เริ่มปักหมุด ! สัญจร ภาคกลาง-เหนือ ลุยค้นหาสุดยอดเยาวชน คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8

          เมื่อเร็วๆ นี้ โครงการคิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8 ได้ลงพื้นที่สัญจรไปยังโรงเรียนภาคกลาง ณ โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ, โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ กรุงเทพมหานคร และภาคเหนือ ณ โรงเรียนลำปางกัลยาณี, โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จ.ลำปาง โดยขนทัพทั้งสาระและความบันเทิงแบบจัดเต็มไปให้น้องๆ มากมาย นำทีมโดย ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส, คุณพัชริญภรณ์ นาทองบ่อจรัส พร้อมกับดารานักแสดง  คุณเขต ธาราเขต และ คุณตี๋ ธนพล รวมถึงรุ่นพี่คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 1-7 น้ำทิพย์ เฟรช พิซซ่า พีพี น้ำพันช์ และ แอมอายจัง ป๊อบ , เคน , ปริม , เร็กเก้ , พีพี , เคียร์ร่า , บีเอ็ม และ โอม

          สำหรับโครงการคิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8 ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับมูลนิธิปัญญาวุฒิ จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะผ่านการสัญจร 4 ภาค โดยเป็นการพัฒนาเยาวชนผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมทักษะ ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ ด้านศาสนา, การศึกษา, ศิลปวัฒนธรรม, กีฬา และสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับความร่วมมือจากองค์กรพันธมิตรมากมาย อาทิ บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่ร่วมแจกของรางวัลให้น้องๆ ที่เข้าร่วมบูธกิจกรรม ในครั้งต่อทางโครงการฯ จะสัญจรไปยังจังหวัดไหน? โรงเรียนอะไรบ้าง? สามารถติดตามความเคลื่อนไวได้ที่ Facebook : คิดใสไทยแลนด์

         ส่วนน้องๆ ที่ไม่ได้พบกับการสัญจรในโรงเรียน ก็สามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันทางออนไลน์ได้ โดยมีอายุระหว่าง 13-18 ปี อัดคลิปโชว์ความสามารถพิเศษและแสดงวิสัยทัศน์รณรงค์ต่อต้านการพนัน ในแนวคิดที่ว่า “เท่ได้ โดยไม่พึ่งการพนัน” สมัครได้ที่ www.kidssai.com ตั้งแต่วันนี้ – 13 พฤศจิกายน นี้ เท่านั้น 

Total Views: 1415 ,