‘ดร.ปอ – พี่ไฮด์’ แท็กทีม! ลุยคิดใสสัญจรอีสาน

เสียงสนั่นเลยค่ะงานนี้ !!! คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8 สัญจรภาคอีสาน ซึ่งในภาคเช้า ดร.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส ผู้ดำเนินโครงการฯ ในนามมูลนิธิปัญญาวุฒิ มาพร้อมกับศิลปินดาราหนุ่มหล่อ ‘คุณไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์’ ทูตคิดใสดอล ด้านสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2566 ได้ร่วมเชิญชวนคณะครูและนักเรียนที่หน้าเสาธงกว่า 3,000 คน โดยการนำของ นายลำเพย  พิเคราะห์แนะ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองหานวิทยา จ.อุดรธานี ร่วมกันประกาศพลังเยาวชนไทยเท่ได้โดยไม่พึ่งการพนัน

อีกหนึ่งพลังที่ขาดไม่ได้กับ รุ่นพี่คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 1-7 ป๊อป, พีพี, เคน, โอม, โตโน่ และ บีเอ็ม ที่ได้มาร่วมเปิดเวทีต้อนรับน้องๆ ที่อยากจะเดินตามฝัน เข้าสู่วงการบันเทิงแบบมืออาชีพ กับ โครงการคิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้วค่ะ นับเป็นการสร้างโอกาสให้กับเยาวชนไทยที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาทักษะพื้นฐาน การอบรมพัฒนาศักยภาพเพื่อเป็นคนคุณภาพสู่โลกอนาคตต่อไป

มาดูอีกหนึ่งโรงเรียนกันต่อในภาคบ่ายค่ะ กับโรงเรียนพิบูลย์รักษ์พิทยา จ.อุดรธานี น้อง ๆ ก็ม่วนจอยกันสุดๆ เลยค่ะ ซึ่งต้องขอขอบพระคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายจรัสธชัย  เสิกภูเขียว ผู้อำนวยการ โรงเรียนพิบูลย์รักษ์พิทยา พร้อมคณะคุณครูที่น่ารักทุกท่านเลยค่าาา  ที่เล็งเห็นความสำคัญของโครงการคิดใสไทยแลนด์และสนับสนุนให้เด็กได้ก้าวตามความฝันต่อไป ร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและมูลนิธิปัญญาวุฒิ

และแน่นอนกับกิจกรรมหลักของการสัญจร กับการเข้าฐานพัฒนาทักษะ 5 ด้าน ได้แก่ ศาสนา , ศิลปวัฒนธรรม , การศึกษา , กีฬา และ สิ่งแวดล้อม พร้อมการ Workshop เพื่อรณรงค์ต่อต้านการพนันทุกรูปแบบ ปิดท้ายด้วยการจำลองเวที Kidsai Channel ฝึกการเป็นผู้ประกาศข่าว พิธีกร สร้างความพร้อมให้น้องๆ โรงเรียนหนองหานวิทยา และ โรงเรียนพิบูลย์รักษ์พิทยา จ.อุดรธานี ได้กล้าไล่ตามความฝัน และคว้าโอกาสเป็นสุดยอดเยาวชน คิดใสไทยแลนด์ ซีซั่น 8

ก่อนจากกันไป ^_^ กับคิดใสไทยแลนด์สัญจร ภาคอีสาน @อุดรธานี ขอแอบเอาภาพความน่ารักของน้องๆ โรงเรียนหนองหานวิทยา และ โรงเรียนพิบูลย์รักษ์พิทยา กับของรางวัลของที่ระลึกมากมายจากผู้ใหญ่ใจดี องค์กรพันธมิตรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น….

– ของพรีเมี่ยมสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด กระเป๋าผ้า ร่มสุดคูลจาก บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด ผู้ผลิตสินค้าตราแม่ครัว ตราฉลากทอง และตราแม่ครัวฉลากทอง  

– ขนม ATORI , Super ChockiO , COCONUT Biscuit & Pineapple Jam จากบริษัท Siam Foods จำกัด

-ขนมโปเตโต้ , ปาริ ปาริ, จัมโบ้ ช็อกมิกซ์, จัมโบ้ มิลค์กี้ และ เครื่องดื่ม เจมิกซ์, มิโดริ จาก บริษัท เวิร์ด ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

-ผงจุลินทรีย์ นวัตกรรมจุลินทรีย์ชีวภาพ กำจัดกลิ่นภายใน 1 นาที จากบริษัท Pico Alive กรุงเทพมหานคร

สนุก สุดฟินกันจริงเลยคร้า…..

สำหรับน้องๆ อายุ 13-18 ปี ที่ไม่ได้เจอกันในกิจกรรมสัญจร ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ สามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันคว้าโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง กับคิดใสไทยแลนด์ซีซั่น 8 ได้แล้วตั้งแแต่วันนี้ – 13 พ.ย. 67

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kidssai.com

Total Views: 548 ,